App Detial

« back

NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN: NHÓM MÁU A

Seller: Hoa Do
Price: -1


Download NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN: NHÓM MÁU A free via AppsHawk.

Lời giới thiệu
iBookstore xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả gần xa bộ sách “Nhóm máu thể thiện tính cách bạn” gồm 4 cuốn (Nhóm máu A, AB, B, O). Quyển “Nhóm máu thể thiện tính cách bạn – Nhóm máu A” gồm 376 trang, sách giấy (sách truyền thống) chúng tôi bán 65.000đ và liên kết xuất bản với Nhà xuất bản Đồng Nai. Còn sách SmartBooks chúng tôi bán với giá gần 20.000đ (các bạn đã tiết kiệm được 45000đ). Điều đặc biệt bộ sách này bán chạy (bestseller) vào năm 2011, 2012 và 2013. Mỗi nhóm máu đều thể hiện những đặc tính về tính tình và khí chất của người mang nhóm máu đó. Và còn nhiều điều bất ngờ, có thể bạn chưa biết về con người mình, về tính cách của bản thân, những tiềm ẩn,... Các bạn sẽ tìm thấy một số tính cách của bạn thông qua những quyển sách này. Hy vọng nó sẽ bổ ích và mang tính giải trí cho các bạn.
NGƯỜI MANG NHÓM MÁU A
Đặc điểm chung: Người thuộc nhóm này thường rất đôn hậu chất phác, có tinh thần trách nhiệm cao. Một khi bắt tay vào công việc gì, họ thường thực hiện đến nơi đến chốn, cho đến khi đạt kết quả. Tuy trời không phú cho năng lực hoạt động tình dục tuyệt vời, họ luôn cố gắng thực hiện đều đặn nghĩa vụ làm vợ/chồng. Vì quá coi trọng công việc nên họ chẳng còn mấy thời gian, tâm trí để đầu tư sáng tạo trong lĩnh vực hoạt động tình dục. Nếu trong hai vợ chồng có một người thuộc nhóm máu này, người kia phải nắm vai trò chủ động trong những lúc ân ái, gần gũi. Khi đó, người có máu A lại dễ dàng chiều theo mọi ý muốn của người kia.
Khả năng vượt trội: Người có máu A thuộc trường phái hoạt động tập thể.
Người có máu A có tính bảo thủ, nhút nhát, thích hoạt động theo tập thể. Có lẽ cũng chính vì thế mà trong số các nghệ nhân thành công nổi lên từ nhóm hay tổ chức đoàn thể, người có máu A chiếm tỉ lệ áp đảo. Có thể nói, đây là ví dụ điển hình thể hiện khả năng phối hợp hài hoà của người mang có máu A.
Ngoài ra, nói đến những phụ nữ nổi tiếng mang có máu A, hầu hết đều theo trường phái thuần khiết, đơn giản.

Screens