App Detial

« back

NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN: NHÓM MÁU AB

Seller: Hoa Do
Price: -1


Download NHÓM MÁU THỂ HIỆN TÍNH CÁCH BẠN: NHÓM MÁU AB free via AppsHawk.

Lời giới thiệu
iBookstore xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả gần xa bộ sách “Nhóm máu thể thiện tính cách bạn” gồm 4 cuốn (Nhóm máu A, AB, B, O). Quyển “Nhóm máu thể thiện tính cách bạn – Nhóm máu AB” gồm 329 trang, sách giấy (sách truyền thống) chúng tôi bán 65.000đ và liên kết xuất bản với Nhà xuất bản Đồng Nai. Còn sách SmartBooks chúng tôi bán với giá gần 20.000đ (các bạn đã tiết kiệm được 45000đ). Điều đặc biệt bộ sách này bán chạy (bestseller) vào năm 2011, 2012 và 2013. Mỗi nhóm máu đều thể hiện những đặc tính về tính tình và khí chất của người mang nhóm máu đó. Và còn nhiều điều bất ngờ, có thể bạn chưa biết về con người mình, về tính cách của bản thân, những tiềm ẩn,... Các bạn sẽ tìm thấy một số tính cách của bạn thông qua những quyển sách này. Hy vọng nó sẽ bổ ích và mang tính giải trí cho các bạn.
NGƯỜI MANG NHÓM MÁU AB
Đặc điểm chung: Những người thuộc nhóm này có cuộc sống nghiêng về cảm tính. Tâm hồn họ có thể ví như một khối đa diện, nhưng mỗi mặt không làm phương hại đến những mặt kia mà trái lại ảnh hưởng qua lại một cách hài hoà, bổ sung cho nhau. Tình cảm của họ thật dạt dào, mãnh liệt, nhưng cũng chính điều đó thường dẫn họ đến những mối bất hoà với người thân yêu nhất hoặc những hiềm nghi thầm kín, những dằn vặt nội tâm hay đau khổ vì ghen tuông, nghi hoặc. Những nỗi khổ ấy họ thường âm thầm chịu đựng, giữ kín trong lòng, không giãi bày, thổ lộ. Tuy nhiên, các đặc điểm đó cũng tạo nên một sắc thái riêng trong hoạt động sinh lý đó là họ yêu đương mãnh liệt, hết mình.
Khả năng vượt trội: Luôn đi trước thời đại.
Người mang nhóm máu AB có phong cách riêng biệt, tầm nhìn độc đáo, vì thế đa số đều là những nghệ sĩ rất chú trọng đến ăn mặc thời trang. Những nhân vật nổi tiếng trên thế giới có thể nói hoạt động trong giới nghệ thuật bằng cách đi đầu trào lưu.

Screens