App Detial

« back

Trải nghiệm 11 – Tiềm lực của cuộc sống

Seller: Hoa Do
Price: -1


Download Trải nghiệm 11 – Tiềm lực của cuộc sống free via AppsHawk.

Lời giới thiệu
Cuộc sống con người hiện đại hôm nay luôn bị cuốn theo dòng xoáy của những bộn bề, lo toan. Rồi một ngày nọ, chúng ta chợt nhận ra rằng cuộc sống quanh ta có biết bao điều tươi đẹp!
Đôi khi, những điều mới mẻ, kỳ lạ lại đến từ những khoảnh khắc rất bình dị. “Trải nghiệm nhỏ bài học lớn (Small experience, big lesson)” được thể hiện dưới những câu chuyện rất đỗi đời thường của cuộc sống. Mỗi câu chuyện là một bức thông điệp giản đơn mà cuộc sống muốn gửi đến bạn. Chúng như những đóa hoa nhỏ bé nhưng lại tiềm ẩn vẻ đẹp và hương thơm kỳ diệu, tô điểm cho cuộc sống thêm phần sinh động và đáng yêu.
Những trải nghiệm nhỏ nhưng không kém phần thú vị này giúp bạn trải lòng với khoảng không gian thênh thang tươi đẹp, lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của cuộc sống thân thương.
Hãy nâng niu, trân trọng những gì mà cuộc sống ưu ái dành tặng cho bạn. Quà tặng cuộc sống không phải là những gì quá lớn lao, xa lạ với bạn mà nó là những thứ đơn giản nhất, bình dị nhất ở xung quanh bạn, qua những trang sách nhỏ này.
Bắt đầu từ hôm nay, bạn hãy dành một chút thời gian để đọc và suy ngẫm những “Trải nghiệm nhỏ bài học lớn 11 (Small experience, big lesson) – Tiềm lực của cuộc sống”. Rồi bạn sẽ nhận được những bài học quý giá, những kinh nghiệm, những kỹ năng bổ ích làm hành trang bước vào cuộc sống. Bạn sẽ khám phá được nhiều điều kỳ diệu từ cuộc sống và nhận ra rằng bản thân mình ngày càng trưởng thành và tự tin hơn.
Tuy chúng tôi đã cố gắng chuyển tải nguyên văn nhưng không thể tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp quý báu của các độc giả. Xin chân thành cảm ơn.
TRI THỨC VIỆT

Screens